Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

VÀI LỜI TÂM TƯ - SỰ THẬT 100%

ĐCSVN bấy lâu nay thuần phục ĐCSTQ từ hội nghị Thành Đô (1990). Đất nước đã bán từ lâu rồi qua sự chỉ đạo của ĐCSTQ. Tất cả những sự kiện gần đây chỉ là sự "đóng kịch" cho dân xem thôi. Hầu hết nền kinh tế còn sống được từ vài năm nay là do sự viện trợ của TQ. Nếu phanh phui ra thì tất cả ĐCSVN sẽ sụp đổ. Các bác ở Ba Đình đang cố dàn cảnh kéo dài thời gian để gom góp và tẩu tán tài sản ra nước ngoài. Vụ biểu tình ở Bình Dương, Vũng Áng có tiếp tay Tình Báo Hoa Đông và Tổng Cục An Ninh Việt Nam. Đấy là chiêu bài lấy biểu tình chống biểu tình đấy,một sự khôn lỏi có chỉ đạo từ cấp trên đấy. Rồi đây tất cả sẽ chìm vào bóng tối,dàn khoan vẫn thực hiện đúng chức năng của nó,rồi vẫn có tàu CSB hai bên rượt nhau như trẻ con chơi rồng rắn,đường dây nóng vẫn đều đều trao đổi lúc nào cần nóng lúc nào cần mát.Thời gian cứ trôi cái tổ đại bàng cứ dần dần biến thành tổ chim chích như kế hoạch của đấng tinh hoa trí tuệ...mọi sự đang đi đúng quy trình.

Sự diễn biến càng ngày càng tệ. Từ giữa năm 2014 đến cuối năm 2016 sẽ có nhiều màn kịch cho nhân dân xem. Nhân Dân đừng hy vọng bất cứ điều gì ở ĐCSVN.
Những lời tâm sự của chúng tôi tất cả đều có dẫn chứng. Chúng tôi sẽ cung cấp chính xác đầy đủ thông tin trong nội tình ĐCSVN và trong Quân Đội đến Nhân Dân

3 nhận xét:

  1. Nếu đây là thật thì vụ dàn khoan 981 là như thế nào vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. hay lắm thằng phản động lưu vong :))
    cứ chống phá đi

    Trả lờiXóa