Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Vài điều chú ý với blogger

Cách đây vài ngày... chúng tôi không biết cách nào đưa 1 file lên blog được. Và chúng tôi  không biết cách xóa dấu vết thuộc tính files đưa lên. Và cách bảo vệ blog. Nên đưa các tài liệu rất khó. Chúng tôi biết trong nội bộ quân đội có một đơn vị chuyên đánh phá các blog lề trái . Đây là đơn vị bảo vệ cho các trang của Đảng và nhà nước, có 2 đơn vị là Trung tâm An Toàn Thông Tin và Trung tâm tác chiến không gian mạng. Thuộc Cục CNTT BỘ QUỐC PHÒNG (C86).  Trong những bài viết lần sau chúng tôi dần dần tìm hiểu đơn vị này để các blogger cảnh giác (đơn vị này thành lập cách đây 3 năm nhưng tầm ảnh hưởng rất lớn trong và ngoài quân đội). Hiện tại chúng tôi có một số chứng cứ của C86 đã tấn công cài mã độc một số trang web nổi tiếng. Hầu hết mọi người cứ nghĩ nhưng việc làm này của bộ công an...


5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Loay hoay mãi không đăng được tài liệu lên, đành phải đưa tạm lên đây cho các bác tham khảo thêm một số tài liệu bí mật: http://bit.ly/1vJjwgS

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Em có file pdf về tuyên truyền cho sỹ quan Quân đội, em không biết làm sao để đưa lên Blog, Các bác vào đây để đọc tài liệu: http://bit.ly/10DIvtL
    Nhân tiện muốn hỏi admin, em thấy admin đưa được file lên. Làm thế nào để đưa file len vậy? hay là em gửi tài liệu cho admin để admin đưa lên nhé?

    Trả lờiXóa